Dạy kỹ năng mềm cho sinh viên

Kỹ năng mềm cho sinh viên.

Sinh viên với những kiến thức học trong nhà trường liệu đã đủ để bước ra xã hội làm việc? Chắc chắn là chưa khi kỹ năng mềm còn rất yếu.

Ngày nay, khi mà xã hội và nền kinh tế đã vận động và phát triển không ngừng, kiến thức mỗi sinh viên được học trên ghế nhà trường là không thể đủ. Thầy cô không dạy bạn làm thế nào để bước ra xã hội thật thành công với những kỹ năng mềm hữu ích mà chỉ chăm chăm dạy về lý thuyết suông. Trong khi đó, ra trường ban đã biết cách lập kế hoạch bản thân, đã dám đứng trước hàng trăm người để nói về kế hoạch của mình, đã biết cách làm việc nhóm làm sao cho hiệu quả nhất? Chắc chắn rất ít người biết và làm tốt những điều đó. Xã hội hiện đại, nếu bạn không dung hòa được mọi việc, không có những kỹ năng mềm thật tốt để tồn tại, bạn sẽ sẽ tụt hậu và bị đào thải. Vậy phải làm sao đây?

Dạy kỹ năng mềm cho sinh viên tại VNNP.

VNNP sẽ giúp bạn điều đó. Với những chuyên gia kỹ năng mềm số 1 Việt Nam hiện nay cùng hệ thống bài học được đầu tư biên soạn theo giáo trình các nước tiên tiến chúng tôi tự hào VNNP là một trong những trung tâm đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên thuộc top đầu cả nước. Từ kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình cho đến cách ứng xử với đồng nghiệp, rèn luyện kỹ năng tự lập cho sinh viên mới xa nhàkỹ năng phỏng vấn xin việc…Tất cả bạn sẽ có được khi đến với chúng tôi. Để rồi sau bất kỳ một khóa học nào, sinh viên sẽ thật tự tin bước ra cuộc sống và thể hiện mình một cách xuất sắc nhất. Bạn sẽ bước đến với chúng tôi thật nhanh nếu biết rằng, kỹ năng mềm tốt ngay từ khi là sinh viên sẽ là lợi thế cực lớn khi bạn xin việc sau này. Bạn có muốn thực sự nổi trội với bạn bè trên giảng đường đại học để rồi cơ hội đến với mình tới tấp. Điều đó là nằm trong tầm tay bạn. VNNP sẽ giúp đỡ nhiệt tình khi bạn đến với chúng tôi.
VNNP đồng hành cùng bạn phát triển!

Đăng nhận xét